Giỏ hàng hiện tại chưa có sản phẩm nào!
Quy định bảo hành – đổi trả
1. Chính sách bảo hành:
Gofit luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên trên hết, chính vì vậy tất cả những sản phẩm do Gofit bán ra đều được bảo hành theo đúng quy chế chính hãng.
Tất cả các sản phẩm bán ra nếu bị lỗi phần cứng trong vòng 15 ngày ( hay 30 ngày nếu có thêm gói bảo hành vàng, đối với hàng công ty sẽ được đổi trong 03 ngày đầu) kể từ lúc khách hàng nhận máy thì Gofit sẽ đổi lại máy mới hoàn toàn cho khách hàng với điều kiện máy phải được giữ lại đầy đủ phụ kiện và không bị trầy xước hay ảnh hưởng đến bề ngoài .
Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm của bạn gặp bất cứ lỗi nào liên quan đến nhà sản xuất thì Gofit sẽ hỗ trợ bạn bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Thời gian trung bình để bảo hành xong cho khách hàng 1-2 ngày tuỳ vào tình trạng của máy. Tất cả những máy hư hỏng do vấn đề phần mềm, cài đặt ngoài sự khuyến khích của nhà sản xuất thì sẽ không nằm trong quy chế bảo hành của Gofit, tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ tất cả khách hàng và tư vấn miễn phí cho khách hàng nếu khách hàng gặp sự cố về phần mềm. Quy trình bảo hành như sau:
- Đối với máy mới thì Gofit nhận bảo hành 12 tháng theo quy chế bảo hành của nhà sản xuất.
- Đối với máy cũ thì Gofit bảo hành 6 tháng.
- Không bảo hành các trường hợp: Rơi vỡ, cấn móp trong quá trình sử dụng.
- Quý khách vui lòng đọc kĩ thêm về quy chế bảo hành trong phiếu bảo hành để tránh nhầm lẫn.
- Đối với các máy chính hãng thì đều có hệ thống bảo hành điện tử của hãng sản xuất, còn với các máy xách tay thì Gofit cũng có hệ thống bảo hành điện tử của riêng mình nên trong trường hợp khách mất phiếu bảo hành chúng tôi vẫn sẽ nhận bảo hành bình thường nhưng thời gian sẽ kéo dài từ 1-2 tuần nên mong quý khách giữ phiếu bảo hành cẩn thận để nhằm tạo điều kiện cho NV kĩ thuật của Gofit phục vụ khách hàng tốt hơn.
Một số thông tin bảo hành rõ ràng chính xác như sau:
1. Hàng công ty chính hãng
- 7 ngày đầu 1 đổi 1 lỗi phần cứng của nhà sản xuất.
- Bảo hành 12 tháng theo điều kiện bảo hành của hãng (Samsung, HTC, Nokia…).
- Phụ kiện bảo hành theo quy định của hãng.
- Bảo hành đổi mới trong vòng 03 ngày nếu có lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất.
2. Hàng xách tay và Máy cũ
- Bảo hành 12 tháng phần cứng trên main bao gồm: loa, chuông, rung, mic, wifi đối với máy mới 100% và 06 tháng đối với máy like new.
- Bảo hành 15 ngày: Nguồn, màn hình, camera và vân tay nếu lỗi do nhà sản xuất.
- Bảo hành đổi mới trong vòng 15 ngày nếu có lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất.
- Hàng công ty được bảo hành theo thời gian bảo hành còn lại của máy.
- Phụ kiện bảo hành 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Phụ kiện bao gồm cáp, sạc, tai nghe, pin, phím vật lý (phím home, phím nguồn, phím volum…).
- Đối với các sản phẩm được mua thêm gói bảo hành vàng sẽ được 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu lỗi do nhà sản xuất, và 11 tháng tiếp theo sẽ được sửa chữa miễn phí tất cả các lỗi phát sinh do nhà sản xuất.
Lưu ý: Hầu hết các sản phẩm công nghệ như: smartphone, đồng hồ thông minh, vòng đeo tay thông minh… hiện nay đều được trang bị chuẩn kháng nước, kháng bụi. Tuy nhiên, tính năng này chỉ giúp bảo vệ thiết bị và không phải là chuẩn chống nước tuyệt đối. Vì thế, Gofit sẽ không bao test nước cho khách hàng. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mang những thiết bị nói trên khi bơi, tắm hay dùng trong điều kiện không lý tưởng.
Quy định chung của Gofit đối với tất cả các thiết bị điện tử khi bị vào nước sẽ không nằm trong danh mục lỗi được bảo hành và sẽ từ chối bào hành với những trường hợp này. Đây cũng là quy định của các công ty: iPhone, Samsung, Xiaomi, Nokia, OnePlus, ASUS….
Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Gofit. Thời gian áp dụng từ ngày 22/08/2014. Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện.
2. Chính sách đổi trả:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) | Thời gian trả sản phẩm |
15 ngày đầu tiên | 1 Đổi 1 hoàn toàn miễn phí (30 ngày nếu sản phẩm có mua thêm gói bảo hành, đối với hàng công ty sẽ được 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu tiên) |
Từ ngày 60 – 89 | Trừ 30% trên giá mua |
Cứ mỗi ngày tiếp theo | Thêm 0.15% trên một ngày |
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG | Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
Lưu ý: Đối với trường hợp hoàn tiền thì khi Gofit không có máy đổi trong vòng 3 ngày sẽ hoàn tiền cho khách. Trường hợp đổi khác dòng sẽ mất 20% (máy không trầy xước) đối với máy mới, và 10% đối với máy cũ trong 10 ngày đầu tiên.
2. Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn, phiếu mua hàng.
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
3. Chính sách kiểm hàng
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra chất lượng và so sánh sự chính xác các sản phẩm nhận được trong đơn hàng Gofit giao cho khách hàng.
Quy định:
Thời điểm kiểm hàng: Khách hàng thực hiện đồng kiểm hàng với nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng, Chú ý: Không hỗ trợ thử hàng.
Quý khách cần thực hiện quay video khi mở hàng để làm bằng chứng đối chiếu sau này. Sau khi nhận hàng và kiểm hàng, nếu khách hàng kiểm hàng và sản phẩm có sai sót thì liên hệ ngay với số hotline hỗ trợ của Gofit để được xử lý.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa: Khách hàng kiểm tra và đối chiếu sản phẩm vừa nhận so với yêu cầu sản phẩm trong đơn hàng: màu sắc, phiên bản, mã sản phẩm, phụ kiện…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0925.711.711 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Gofit giao sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Gofit sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp Gofit đã giao hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Trong quá trình bảo hành, nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline sau: 0925.711.711- 0932.722.270